วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2553

‘โค้ก’ จับมือ ‘แมคโดนัลด์’ แจก “แก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010”


วันนี้ ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของคนไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ร่วมกับ ‘แมคโดนัลด์’ ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ& 8482;


2010 จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลก แจก “แก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010” ให้แฟนบอลชาวไทยได้สะสม เพียงอิ่มอร่อยที่แมคโดนัลด์ทุกสาขากับชุดอร่อยสุดคุ้มขนาดใหญ่พิเศษ (ชุดใดก็ได้) รับแก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010 ฟรี! ทันทีหนึ่งแก้ว! มีให้เลือกสะสมถึง 6 ลาย 6 สี ใน 6 สัปดาห์ (สัปดาห์ละ 1 แบบ) เริ่มตั้งแต่ 28 พฤษภาคม ถึง 8 กรกฎาคม 2553 นี้เท่านั้น



ประเทศไทยเป็นหนึ่ง ใน 19 ประเทศทั่วโลกที่ได้จัดทำโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้พร้อมๆ กับ ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ ฯลฯ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในการออกโปรโมชั่นร่วมกัน เมื่อครั้งเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาโอลิมปิคปี 2008 ที่ผ่านมา



มร. ฆอเฮ การ์ดูโน ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “โค้ก ร่วมกับ แมคโดนัลด์ จัดทำโปรโมชั่นสุดพิเศษแจก ‘แก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010’ เอาใจแฟนๆ นักสะสมของโค้ก แฟนแมคโดนัลด์และแฟนบอลทั่วไป โดยแก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010 นี้ ได้รับการออกแบบและจัดทำขึ้นเป็นพิเศษเป็นลักษณะแก้วคอนทัวร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ& 8482; 2010 โดยจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในทวีปแอฟริกา ณ ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่าง 11 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคมนี้ ซึ่งทั้งโค้กและแมคโดนัลด์นั้นต่างก็เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการด้วยกันทั้งคู่”



แก้วโค้กคอนทัวร์ได้รับการพัฒนามาจากขวดคอนทัวร์ของโค้ก ซึ่งมีประวัติอันยาวนานมาตั้งแต่ปี 1929 (พ.ศ. 2472) และเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของบรรจุภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักกันของผู้คนทั่วโลก สำหรับแก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010 มีด้วยกันทั้งสิ้น 6 สี 6 ลาย แต่ละแบบสลักลายนูนรูปท่วงท่าการเตะฟุตบอลในลักษณะที่ต่างกัน คือ กระโดดเตะ โหม่ง เตะ รักษาประตู วอลเล่ย์ และยิงประตู



มร. เฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีอีกครั้งที่แมคโดนัลด์กับโค้กได้ร่วมมือกันจัดโปรโมชั่นต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ซึ่งคนทั่วทั้งโลกต่างตั้งตารอคอยการมาถึงของมหกรรมกีฬาอันยิ่งใหญ่นี้ แมคโดนัลด์และโค้กจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกความทรงจำของคอบอลทั้งหลายด้วยการมอบแก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010 เป็นที่ระลึก เมื่อทุกท่านอิ่มอร่อยกับชุดสุดคุ้ม ขนาดใหญ่พิเศษที่แมคโดนัลด์ทุกสาขา เราเชื่อว่าแก้วคอนทัวร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่นชุดนี้ จะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลนักสะสมทุกคน”



“กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย มุ่งมั่นในการสนับสนุนกีฬาฟุตบอลในทุกระดับอย่าง ไม่ว่าจะเป็นระดับประเทศอย่าง ไทย พรีเมียร์ ลีก ระดับท้องถิ่นอย่างการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนโค้กคัพ จนถึงระดับโลกอย่าง ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ& 8482; โดยเครื่องดื่มโค้กได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลกที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น โปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมกับแมคโดนัลด์ในครั้งนี้ เป็นโอกาสพิเศษที่จะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในรอบ 4 ปี เราจึงอยากให้ผู้บริโภคร่วมเก็บความทรงจำแสนพิเศษนี้ ผ่านแก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010 ไว้เป็นที่ระลึก” มร. ฆอเฮกล่าวสรุป











โคคา-โคลา คือ แบรนด์ที่โด่งดัง มีมูลค่าสูงสุด และเป็นที่รู้จักมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ “ขวดคอนทัวร์” มามากกว่า 90 ปี ซึ่งได้สิทธิบัตรจากสำนักงานจดทะเบียนสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐอเมริกา (U.S. Patent and Trademark Office) และภายหลัง แก้วโค้กคอนทัวร์ก็ได้รับการพัฒนาขึ้นจากรูปทรงของขวดคอนทัวร์



สำหรับแฟนบอลนักสะสม สามารถรับแก้วโค้ก รุ่น FIFA ฟุตบอลโลก 2010 ได้ฟรี เพียงเลือกอิ่มอร่อยกับชุดอร่อยสุดคุ้ม ขนาดใหญ่พิเศษ ชุดใดก็ได้ ที่แมคโดนัลด์ทุกสาขา มีให้สะสม 6 สี 6 ลาย รวม 6 สัปดาห์ (สัปดาห์ละ 1 แบบ) ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 8 กรกฎาคมศกนี้เท่านั้น “คอบอล คอโค้ก คอเดียวกัน”

ที่มา : http://www.stockwave.in.th/irpr/11299-pr-260510.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น